XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS
XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS

XE TẢI CHENGLONG 3 CHÂN GẮN CẨU KANGLIM 8 TẤN KS2056TS

Giá khuyến mãi: Liên hệ 0919 59 00 92 (24/7)

Tải trọng cho phép chở sau khi lắp cẩu: 9.000 Kg

Tổng tải trọng: 24.000 Kg

Kích thước lòng thùng (mm): 8300 x 2350 x 500 mm

Sức nâng lớn nhất/ tại: 8.100 Kg/2,0 m

Bán kính làm việc lớn nhất: 20.3 m

Chiều cao làm việc lớn nhất: 23.3 m

Việt Nam đang là nước phát triển mạnh mẽ nhất trong khu vực Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Với sự phát triển mạnh mẽ đồng nghĩa với các công trình Xây dựng dân dụng và Công nghiệp, Các khu công nghiệp được xây dựng mới với các nhà xưởng dạng modun lắp ghép….đều cần sử dụng đến các loại xe tải gắn cẩu thước có tầm với cao và cơ động.

Xe chenglong H5 gắn cẩu

Nhằm đa dạng hóa các dải sản phẩm của mình. Tổng kho xe tải mang đến cho Quý khách hàng dòng xe tải thùng lửng gắn cẩu có công thức bánh xe 6x4 hay còn gọi là xe 3 chân hay xe 3 giò gắn cẩu. Với tiêu chí, chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu nên xe Chenglong cabin H5 gắn cẩu KANGLIM KS2056TS loại cẩu 8 tấn được ra đời.

Với cấu tạo thùng lửng nên hàng hóa được lên xuống thùng 1 cách dễ dàng và phù hợp với vận chuyển rất nhiều loại hàng hóa khác nhau. Từ ống nước, ống thép, cây cảnh, vật liệu xây dựng….đến hỗ trợ dựng nhà thép, di chuyển các vật liệu, máy móc- thiết bị lên cao.

cẩu Kanglim 8 tấn

1. Phần xe nền Cơ sở

Dòng xe 3 chân CHENGLONG H5 gắn cẩu Kanglim 8 tấn sử dụng thế hệ cabin H5, loại 1 giường nằm nóc thấp 1 giường nằm rất phù hợp cho gắn cẩu bởi vì Cần cẩu Kanglim 8 tấn dạng cẩu thước có thể quay đủ 360o nên phạm vi hoạt động hiệu quả cao nhất.

1.1. Nội thất và ngoại thất

Nội thất Xe tải Chenglong 3 chân H5 gắn cẩu 8 tấn Kanglim KS2056TS có thiết kế rộng rãi với thiết kế 01 giường nằm và thiết bị giải trí tiện ích giúp cho khoảng thời gian nghỉ ngơi của bác tài được thoải mái nhất trong mọi chuyến đi

Chenglong h5 3 chân gắn cẩu

Vô lăng tay lái có trợ lực điện, hốc chân ga rộng rất thuận tiện khi vận hành. Khoảng cách từ ghế ngồi đến tay lái vừa đủ tạo nên sự thoải mái. Mặt đồng hồ taplo có chức năng hiển thị đầy đủ, chi tiết các thông tin cần thiết trong quá trình vận hành. Ngoài hiển thị bằng đèn báo, đồng hồ hiển thị còn có chức năng báo hiệu qua tín hiệu âm thanh. chenglong H5

Ghế ngồi được bọc da cao cấp cho cảm giác ngồi rất êm ái, dễ chịu và có thể tùy chỉnh vị trí trước sau phù hợp với vóc dáng người ngồi

1.2. Động cơ mạnh mẽ

Động cơ trên dòng xe tải Chenglong 3 chân gắn cẩu Kanglim 8 tấn là dòng động cơ YC6L270 cho công suất cực đại 270HP, động cơ 4 kỳ- 6 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước và không khí. Moment xoắn cực đại đạt 1100N.m tại vòng tua 1300~1600 Vòng/phút. Dung tích xy lanh 7.520 cm3, tỷ số nén 17,5: 1. Với sức mạnh động cơ lớn, Moment xoắn lớn nên mọi thách thức về tải trọng đối với xe tải Chenglong 3 chân gắn cẩu Kanglim 8 tấn đều có thể dễ dàng vượt qua.

Chenglong Hải Âu 3 chân Chenglong hải âu H5 gắn cẩu

Động cơ Yuchai sử dụng hệ thống Tubor kép và hệ thống ECU, hệ thống bơm phun nhiên liệu hãng BOSH đảm bảo lượng nhiên liệu được phun vào buồng đốt hiệu quả và đảm bảo nhiên liệu được đốt cháy triệt để. Đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu của động cơ là cao nhất và đạt được công suất cao nhất.

Tubor xe chenglong h5 Hộp điện điều khiển Bosch

2. Phần thùng lửng

Thùng lửng được đóng trên nền xe 3 chân Chenglong H5 có công thức bánh xe 6x4. Thùng xe được đóng với 07 bửng dạng mở bửng bằng khóa đuôi tôm ở mỗi bửng. Thùng xe được sơn gồm 3 lớp: Lớp sơn lót chống rỉ chuyên dùng; Lớp sơn màu trắng kẻ sọc đỏ phần bo thùng; Lớp sơn bóng.

xe chenglong h5 gắn cẩu 8 tấn

Phần xát xi phụ được sử dụng dạng Thép I150 chữ I đứng và gia cố thêm ốp 2 bên chân là thép chịu lực có độ dày dày 6 mm chạy suốt thùng xe; Tại chỗ gắn cẩu thêm 02 lớp dày 8 mm khoảng cách 3 m tạo thành khối xát xi phụ chịu tải, chịu xoắn, chịu gãy cao nhất. 

xát xi phụ thùng xe tải cẩu chenglong 3 chân thùng lửng xe tải chenglong 3 chân

Lồng xát xi chính bằng thép cường lực chuyên dụng có độ dày 10 mm dài 4.5m mỗi bên.

cặp xát xi xe tải cẩu

Đà dọc bằng thép hình chịu lực I150, đà ngang thép hình U100 x 45 x 5 mm. Ốp dọc sàn bằng thép chấn hình dày 5,0mm. Mặt trước thùng Bằng khung xương thép hộp U40 x 40 x 2 mm. Ốp vách trong tole gân dày 2 mm. Trụ trước/ sau/ giữa làm bằng thép chấn U120 x 50 x 4 mm. Lót xát xi chính và phụ bằng cao su có độ dày 20 mmm

Sàn thùng xe tải chenglong gắn cẩu 8 tấn

Sàn thùng xe có độ dày 5mm; Ốp dọc sàn  bằng thép chấn định hình dày 5mm

Cản hông và sau tối thiểu 2 cây dọc mỗi bên bằng thép hộp 60 x 30 x 1,4 mm. Vè sau bằng Inox 430 dày 1,5mm có chấn hình

Chenglong Hải âu 3 chân gắn cẩu

3. Phần Cần Cẩu Kanglim Model KS2056TS

3.1. Xuất xứ Cẩu Kanglim 8 tấn model KS2056TS

Cẩu KANGLIM trải qua hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất cần cẩu tại Hàn Quốc. Sản phẩm Kanglim được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến- hiện đại với kiểu dáng công nghiệp hiện đại được nhập khẩu về Việt Nam kèm theo CO và CQ đầy đủ.

Cau-kanglim-8-tan

Cần Cẩu Kanglim 8 tấn phù hợp với lắp đặt trên nền xe tải có tổng tải trọng 24 tấn (xe Tải 3 chân) như xe Chenglong loại LZ1250 hoặc tổng tải trọng 30 tấn (Xe tải 4 chân) như xe Chenglong loại LZ1310H7FBT.

kanglim-8-tan

3.2. Cấu tạo Cẩu Kanglim KS2056TS

Cẩu Kanglim KS2056TS thuộc phân khúc cẩu 5 tấn đến dưới 10 tấn của Kanglim, Cần cẩu có 6 đoạn với sức nâng tối đa 8.1 tấn tại 2.0 m. Cần cẩu có đầy đủ Opition nếu đặt hàng lắp đặt đẩy đủ như Cảnh báo quá tải; Cảnh báo cáp; Chân tú sau; Tời phụ; Cần phụ;....

Cau-kanglim-6-khuc

Cần cẩu Kanglim có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng để cấu tạo nên Cẩu cần có nhiều chi tiết và phụ kiện nhập khẩu từ nước ngoài.

Quạt làm mát két giải nhiệt dầu hãng SPAL có xuất xứ từ ITALIA; dây tuy ô thủy lực xuất xứ từ  ITALIA; Motor hãng Rexroth từ Đức; Lọc dầu thủy lực từ Đức...

Cáp cẩu Kanglim   Quạt giải nhiệt dầu cẩu kanglim

Quạt làm mát có đường kính cánh quạt 250mm, Lưu lượng gió 1.700m3, Điện áp V

dây thủy lực cẩu kanglim Cau-kanglim-8-tan

Phần chân chống trước của xe (hay còn được gọi là chân tú) được Kanglim sản xuất dựa trên thép có đặc tính chịu lực ở cường độ cao và được sản xuất có độ dày lên đến 8 mm, giúp chân tú xe vững vàng nhất

Chân tú cẩu kanglim   cần cẩu kanglim 8 tấn

3.3. Thông số kỹ thuật chính của Cẩu Kanglim 8 tấn

Xe chenglong Hải Âu gắn cẩu 8 tấn

Gói phụ kiện kèm theo: Van an toàn cho hệ thống thủy lực/ Van cân bằng cho xy lanh ra cần/ Van chống tụt cho xy lanh nâng cần/ Phanh quay toa tự động/ Phanh cơ khí cho tời quay cáp/ Bảng đo góc cần.

THÔNG SỐ KS2056TS
Sức nâng tối đa  8.100 (Kg)
Momen nâng 20.000 (Kg * m)
Sức nâng (Tầm với) 8.100 / 20.0 (Kg / m)
2.700 / 6.0 (Kg / m)
1.050 / 12.0 (Kg / m)
400 / 20.3 (Kg / m)
Bán kính làm việc tối đa 20.3 (23.3) m
Chiều cao làm việc tối đa 23.3 (26.3) 
Lưu lượng dầu thủy lực 60 
Áp suất dầu thủy lực tối đa 200 (Kg / cm3)
Dung tích thùng dầu 170 Lít
Số đoạn cần 6
Tốc độ ra cần 15.50 / 42
Góc nâng cần/ tốc độ 0 ~ 81o / 17 (Độ / giây)
Góc quay cần 360 o Liên tục
Tốc độ quay toa 2 Vòng / phút
Đường kính và độ dài cáp tời Ø10 * 116 
Tốc độ tời kéo móc cẩu 16 / 4 (mét / phút)
Kiểu loại tời Hộp giảm tốc, bánh răng trụ (Có phanh cơ khí)
Kiểu loại tời quay toa Hộp giảm tốc, bánh răng trục vít
Độ rộng lớn nhất của chân chống trước 5.7 m
Độ rộng lớn nhất của chân chống sau  4.5 m
Hệ thống an toàn Cảnh báo và ngắt quá tải tức thời bằng thủy lực. Ngắt cáp (Cảnh báo móc chạm cần)
Ghế ngồi điều khiển trên cao
Xe tải gắn cẩu

Chi phí lăn bánh

0

150,000

400,000

8,640,000

3,500,000

3,500,000

Dự toán vay vốn

0

0

0

0

Nếu vay 0 thì số tiền trả trước là 16,190,000
(đã bao gồm phí lăn bánh)

số tiền trả góp hàng tháng

Số ThángDư Nợ Đầu KỳTiền GốcTiền LãiPhải TrảDư Nợ Cuối Kỳ
100000
200000
300000
400000
500000
600000
700000
800000
900000
1000000
1100000
1200000
1300000
1400000
1500000
1600000
1700000
1800000
1900000
2000000
2100000
2200000
2300000
2400000
2500000
2600000
2700000
2800000
2900000
3000000
3100000
3200000
3300000
3400000
3500000
3600000
3700000
3800000
3900000
4000000
4100000
4200000
4300000
4400000
4500000
4600000
4700000
4800000
4900000
5000000
5100000
5200000
5300000
5400000
5500000
5600000
5700000
5800000
5900000
6000000
6100000
6200000
6300000
6400000
6500000
6600000
6700000
6800000
6900000
7000000
7100000
7200000
7300000
7400000
7500000
7600000
7700000
7800000
7900000
8000000
8100000
8200000
8300000
8400000
xem thêm

Các Xe tải gắn cẩu khác