Chính sách giao hàng

Thông tin từ Tổng Kho Xe Tải - Ngày 09/06/2024

chính_sách_giao_hàng

Hiện tại thì Tongkhoxetai.vn đang có chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa cho khách hàng như sau:

PHẠM VI ÁP DỤNG

Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa sẽ được áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm thông qua website https://tongkhoxetai.vn/ hoặc những khách hàng đến trực tiếp tại các trung tâm 3S và 4S của Tongkhoxetai.vn tại các địa chỉ sau:

  • Trung tâm 4S: Số 18, Đường 2A, KCN Biên Hòa 2, TP Biên Hòa, Đồng Nai
  • Trung tâm 3S: Số 359, Mỹ Phước Tân Vạn, P. Định Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Trung tâm 3S: KCN Bình Minh, TX Bình Minh, Vĩnh Long
  • Tổng Kho xe: Lô A1-1, Đường D4, KCN Tân Phú Trung, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

ĐỊA ĐIỂM ĐỂ GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Địa điểm giao nhận hàng sẽ phụ thuộc vào thỏa thuận giữa khách hàng và https://tongkhoxetai.vn/. Hiện tại có 2 cách giao nhận hàng hóa để khách hàng lựa chọn.

  • Giao tại trung tâm 3S/4S của https://tongkhoxetai.vn/
  • Giao tận nơi khách hàng mong muốn.

Lưu ý trong trường hợp này thì Tongkhoxetai sẽ giao đến nơi mà khách hàng yêu cầu và chúng tôi sẽ tiến hành gửi thông báo vận chuyển đến cho quý khách hàng.

THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

Thời gian giao và nhận hàng sẽ dựa theo thỏa thuận trên hợp đồng hai bên.

TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN

Phía công ty của chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với hàng hóa cũng như các rủi ro bao gồm mất mát và hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa từ kho cho đến tay của khách hàng

Về phía khách hàng, khách hàng sẽ có nhiệm vụ là kiểm tra hàng hóa được công ty chúng tôi giao đến khi nhận hàng.

Trong trường hợp khách hàng phát hiện hàng hóa bị hư hỏng hoặc sai loại hàng không đúng như loại hàng đã ký trên hợp đồng. Khi ấy khách hàng sẽ tiến hành ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao hàng của chúng tôi.

Sau đó quý khách hàng sẽ tiến hành báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty chúng tôi theo số hotline 0919 590 092 để chúng tôi nắm thông tin và cùng tiến hành giải quyết vụ việc cùng khách hàng.

=> Trong trường hợp quý khách đã ký xác nhận nhận hàng mà không có ý kiến hoặc ghi chú về tình trạng hàng hóa thì khi ấy công ty chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về các yêu cầu đổi trả với các lý do như trầy xước, hư hỏng, móp méo hoặc sai loại hàng không đúng như trên hợp đồng đến từ quý khách.

Chính vì thế quý khách hàng nên thực hiện việc kiểm tra hàng hóa một cách thật cẩn trọng trước khi tiến hành nhận hàng, đây không chỉ là nhiệm vụ trách nhiệm của khách hàng mà nó còn liên quan tới quyền lợi của khách hàng.

Nếu khách hàng tự chọn dịch vụ vận chuyển và được công ty chấp thuận, khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về rủi ro như mất mát hoặc hư hại hàng hóa trong quá trình vận chuyển từ kho của công ty đến địa chỉ nhận. Mọi chi phí và tổn thất phát sinh, khách hàng tự chịu trách nhiệm.

MỘT SỐ ĐIỀU KIỆN KHÁC

Khách hàng sẽ tự thanh toán một số loại phí như: phí cầu đường, phí đi vào thôn xã, phí đỗ xe tại chung cư, ...

Chúng tôi chỉ giao hàng cho người đã đăng ký trong hợp đồng. Nếu khách hàng thay đổi người nhận không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách nhận hàng tại cửa hàng của công ty.

Nếu địa điểm giao hàng không rõ ràng hoặc nằm ở vị trí hiểm trở, khó đi lại, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu khách nhận hàng tại cửa hàng.

Trong trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, hư hỏng cầu đường, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại do giao hàng chậm hoặc không đúng địa điểm thỏa thuận.

Nếu chúng tôi giao hàng đúng địa điểm trong hợp đồng nhưng khách hàng từ chối nhận và yêu cầu trả hàng, khách hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

Nếu ngày giao hàng trùng vào các ngày đặc biệt hoặc lễ tết, do chính sách giao thông bị hạn chế hoặc ùn tắc giao thông, thời gian giao hàng có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên hệ trước với khách hàng để thống nhất thời gian giao hàng mới.