Xe đầu kéo Hyundai HD700- Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2008, đây là mẫu xe đầu kéo được nhập khẩu 100% về từ Hàn Quốc. HD700 thuộc dòng ga cơ, máy cơ với ưu điểm dễ sửa chữa, tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu- đáp ứng được yêu cầu của đa số khách hàng tại Viêt Nam. Sự xuất hiện của Hyundai HD700 đánh dấu một bước phát triển vượt bậc của Hyundai trên thị trường xe đầu kéo đang ngày càng cạnh tranh khóc liệt bởi nhiều thương hiệu lớn trên thế giới.
Trong khuôn khổ bài viết này sẽ phân tích tại sao Hyundai HD700 nhận được sự yêu thích của Khách hàng đến vậy.
Nội dung bài viết:
1. Thiết kế ngoại thất lôi cuốn đến từng chi tiết
Nhìn vẻ ngoài của HD700, có thể thấy được các đường nét vô cùng mạnh mẽ và hầm hố của dòng xe tải nặng, bao bọc cho vẻ xe là một lớp sơn tĩnh điện vô cùng bền, có khả năng chống bong tróc cực tốt và bền bỉ thời gian.
Phía trước đầu xe ngay chính giữa là tấm lưới thông gió hình chữ nhật với nhiệm vụ chính là làm mát cho động cơ, chính giữa là logo biểu tượng của Hyundai.
Cụm đèn của xe tải HD700 được thiết kế theo dạng khối với đèn pha nằm phía dưới và phía trên là đèn xi nhan, đèn pha sử dụng côn nghệ chiếu sáng halogen truyền thống để cung cấp cường độ ánh sáng lớn đi kém với gốc chiếu rộng và xa giúp các bác tài có thể dễ dàng quan sát khi di chuyển vào ban đêm hoặc dưới điều kiện thời tiết xấu.
Cụm đèn xi nhan được bố trí 2 bên cánh cửa xe, giúp tăng phần nhận diện khi xe di chuyển sang làn đường hoặc quay đầu xe
Phía dưới cần gạt nước, nhà sản xuất đã tinh tế thiết kế thêm phàn tay nắm bằng nhựa giúp việc lai chùi bảo trì, thay thế kiến diễn ra một cách dễ dàng và an toàn hơn.
Cửa cabin có khả năng mở một gốc 90 độ giúp việc di chuyển lên xuống xe dễ dàng hơn. Ngoài ra nhà sản xuất còn thiết kế ba bậc lên xuống xe, hỗ trợ việc di chuyển và chống trơn trượt.
Phần gương chiếu hậu được thiết kế với bản to cho gốc nhìn lớn, xóa bỏ các điểm mù đảm bảo an toàn cho các phương tiện lưu thông cùng chiều. Vỏ ngoài của kính được bo tròn các gốc giúp giảm tiếng ồn và rung lắc.
Cabin có thể nghiêng một gốc 50 độ, giúp cho việc bảo trì sữa chữa trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian, chi phí.
Bậc lên xuống bằng thép sơn tĩnh điện, có tạo gờ giúp cho việc lên xuống được an toàn.
Thùng dầu bằng Hợp kim thép với dung tích 400 Lít cho quảng đường di chuyển của đầu kéo Hyundai HD700 nhập khẩu được xa hơn
Xe được trang bị lốp hãng KUMHO hoặc HANKOK với thời hạn sử dụng lâu dài và hiệu quả kinh tế cao, êm ái và an toàn.
Phần vành xe được làm từ hợp kim tăng hiệu quả trong quá trình di chuyển cũng như khả năng làm mát cho hệ thống phanh và lốp xe.
Xe đầu kéo Hyundai HD700 nhập khẩu được trang bị 05 bình hơi khí nén bằng Hợp kim cung cấp đầy đủ hơi cho hệ thống Phanh khí xả, hệ thống chuyển tầng Rùa- Thỏ,...
Thùng đồ nghề lớn được trang bị khóa an toàn cho việc cất giữ đồ nghề và dụng cụ bảo dưỡng xe
Điểm độc đáo ở dòng xe đầu kéo HD700 được trang bị nút đề phụ cho động cơ. Người điều khiển xe có thể đứng ở dưới mặt đất vẫn có thể khởi động động cơ 1 cách dễ dàng trong những trường hợp cần thiết.
2. Nội thất sang trọng, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của tài xế
Xe đầu kéo Hyundai HD700 được thiết kế với một không gian cabin vô cùng rộng rãi, cabin được phân chia ra làm hai khu vực là khoang lái và giường nằm.
Khoang lái sẽ được bố trí hai ghế ngồi cho tài xế và phụ xe, ghế tài có các tính năng đặc biệt như được trang bị hệ thống giảm sốc bằng khí nén; khả năng tịnh tiến tới lùi;
Ghế ngồi được bọc da tạo cảm giác êm ái và dễ chịu, tránh gây đau mỏi khi phải ngồi lâu. Việc này sẽ góp phần giúp cho các bác tài cảm thấy thoải mái hơn trong việc điều khiển chiếc xe
Vô lăng được trợ lực, hệ thống cần gạt được thiết kế cơ bản, đảm bảo phục vụ hiệu quả trong quá trình vận hành.
Điểm nhấn trong thiết kế nội thất của Đầu kéo Hyundai HD700 chính là tablo vân gỗ, đây là kiểu tablo truyền thống của dòng xe tải Hyundai giúp cho không gian cabin thêm sang trọng.
Phía dưới vô lăng là cụm đồng hồ trung tâm được thiết kế để cung cấp các thông số chủ yếu của xe như: tốc độ, mức nhiên liệu, số km, số vòng tua,…chỉ cần nhìn vào đây các tài xế có thể nắm được sơ nét tình hình xe. Bên cạnh đó nếu như có hư hỏng tại một số bộ phận thì các tín hiệu cảnh báo cũng sẽ nổi lên để báo hiệu cho các bác tài biết.
Ngoài ra trên xe còn được trang bị thêm một số hộc gạt tàn thuốc, đèn trần, hộc đựng đồ để chứa các vật dụng cần thiết.
Hệ thống máy lạnh công suất mạnh có khả năng làm lạnh cabin trong một thời gian ngắn, đem lại bầu không khí mát lạnh và trong lành làm giảm sự căng thẳng và mệt mỏi khi phải lái xe trong thời gian dài.
Thiết bị giải trí Radio/MP3/FM để cho giúp bác tài thư giản với các bản nhạc du dương.
Phía sau ghế tài là giường ngủ có kích thước rộng rãi được thiết kế nằm tách biệt hoàn toàn với khoang lái. Các bác tài có thể tranh thủ nằm nghỉ lưng khi mệt mỏi
3. Động cơ mạnh mẽ, vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu
Sức mạnh của HD700 nằm ở khối động cơ Diesel D6AC có dung tích xy lanh 11.149 Cm3, 4 kỳ, 6 Xy lanh thẳng hàng, kết hợp Turbo tăng áp cho công suất cực đại đạt 340Ps. Động cơ D6AC được trang bị van biến thiên, giúp nhiên liệu được phun vào buồng đốt 1 cách chính xác nhất theo cảm biến chân ga. Với việc sử dụng ga cơ nên việc tăng tốc hay vận hành của xe không bị ì mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Turbo được trang bị có công suất lớn, giúp động cơ đạt công suất 340 Ps tại vòng tua 2000 Vòng/Phút và Moment xoắn cực đại của xe là 148 kg.m tại 1.200 vòng / phút.
Kết hợp động cơ mạnh mẽ là bộ hộp số kiểu H160S2 x 5 với cấp số (10 số tiến và 2 số lùi- có rùa thỏ) giúp xe đầu kéo Hyundai HD700 vượt mọi địa hình một cách dễ dàng
Xe đầu kéo Hyundai HD700 còn được đánh giá rất cao ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu, góp phần giảm chi phí cũng như tiêu hao nhiên liệu khi vận hành từ đó mang đến hiệu quả kinh tế cho chủ xe
Cầu phía sau xe với thiết kế 2 cẩu lớn, hai cầu thật tăng khả năng chịu tải cao, tăng khả năng bám đường trên mọi địa hình, ngoài ra xe đầu kéo hyundai HD700 hoạt động theo cơ chế 01 cầu và 02 cầu, khi hoạt động theo cơ chế thường thì xe vận hành 01 cầu, còn khi xe lầy vào vũng sâu thì xe sẽ hoạt động theo cơ chế gài 02 cầu để xe tự thoát ra khỏi khu vực bị sa lầy. Đây là đặc điểm ưu việt của dòng xe đầu kéo Hyundai nhập khẩu.
4. Trang bị an toàn tối ưu
Xe đầu kéo Hyundai HD700 nhập khẩu được trang bị hệ thống treo hình parabol phía truớc tăng độ êm cho người lái xe, và hệ thống treo phía sau vô cùng cứng cáp giúp cho xe chịu được tải trọng vô cùng lớn, an toàn khi vào cua ở dải tốc độ cao. Đặc điểm này vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe các cùng phân khúc.
Phần khung xe được làm theo công nghệ hiện đại, sử dụng thép chịu lực, có thêm gia cố 1 lớp chassi tại những chỗ chịu lực cao nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng chịu tải của xe.
Thiết kế xe có thể kéo hơn 60 Tấn và tải trọng kéo theo cho phép tham gia giao thông là 40 tấn nên xe được trang bị thêm hệ thống phanh ABS với chức năng chống bó cứng phanh sẽ là một trợ thủ đắc lực dành cho cánh tài xế mỗi khi di chuyển trên các đoạn đường trơn trượt hoặc dưới mưa, hệ thống cân bằng, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống phân bổ lực phanh giúp cho lực phanh được phân bố một cách đồng đều nhất tránh trường hợp lực phanh tập trung tại một chỗ quá nhiều.
5. Giá xe đầu Hyundai HD700 bao nhiêu?
Tại Tổng kho xe tải- chúng tôi cung cấp cho bạn 1 chiếc xe đầu kéo Hyundai HD700 chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm; Hệ thống bảo hành đạt tiêu chuẩn 3S; Kho phụ tùng lớn của Hyundai sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Tại Tổng kho xe tải- Giá xe đầu kéo Hyundai HD700 hiện tại là: 1.680.000.000 đ, với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay, với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 Km (tùy điều kiện nào đến trước)
Tham khảo thêm:
Xe đầu kéo Hyundai HD1000- 410Ps tại đây
Xe đầu kéo Hyundai Xcient- 440Ps tại đây
Xe đầu kéo Daewoo CL4TF- 350Ps tại đây
Liên hệ Hotline: 0919 590092 để được báo giá tốt nhất
THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH
Khối lượng bản thân (kg) | 8.780 Kg |
Khối lượng cho phép: | 15.090 Kg |
Khối lượng kéo theo | 39.090 Kg |
Kích thước bao (DxRxC) | 6.725 x 2.495 x 3.130 mm |
Chiều dài cơ sở | 4.350 mm |
Mã động cơ | D6AC |
Loại động cơ | Động cơ Diesel 4 kỳ, 6 xy lanh tăng áp bằng Turbo, làm mát bằng nước |
Dung tích xi lanh (cc) | 11.149 |
Công suất cực đại (Ps) | 340 |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 3 |
Kiểu hợp số | H160S2 x 5 |
Cấp số | 10 số tiến, 2 số lùi |
Kiểu lốp xe | Trước lốp đơn/ Sau lốp đôi |
Cỡ lốp xe (trước/sau) | 12R22.5-16PR |
Hệ thống phanh chính | Phanh tang trống, khí nén 2 dòng |
Hệ thống phanh hỗ trợ | Phanh khí xả, kiểu van bướm |