ĐẦU KÉO CHENGLONG H7 KÉO SƠ MI RƠ MOOC BEN DOOSUNG 24 M3

ĐẦU KÉO CHENGLONG H7 KÉO SƠ MI RƠ MOOC BEN DOOSUNG 24 M3

Giá bán 2,500,000,000 VNĐ

Số tiền trả trước: 425,000,000 VNĐ. Xem dự toán trả góp
Giá khuyến mãi: Liên hệ 0919 59 00 92 (24/7)

Ngày nay, với điều kiện địa hình giao thông vận tải được nâng cấp tốt hơn. Hoạt động vận tải xe Ben chở vật liệu xây dựng cũng được nâng cấp lên phương thức vận chuyển mới. Đó là sử dụng đầu kéo gắn thêm Mooc ben rời để chở vật liệu xây dựng.

Nội dung bài viết về xe đầu kéo Hyundai HD1000 gắn Sơ mi rơ mooc Ben Doosung

1. Ưu nhược điểm của đầu kéo gắn Mooc ben

1.1 Ưu điểm

1.2 Nhược điểm

2. Đặc điểm nổi bật xe đầu kéo Hyundai HD1000

2.1 Được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

2.2 Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

2.3 Hộp số tiên tiến, chất lượng hàng đầu

2.4 Thông số kỹ thuật chính

3. Đặc điểm nổi bật của Sơ mi rơ mooc ben Doosung

3.1 Nguyên liệu cấu thành lên Sơ mi rơ mooc ben Doosung

3.2 Thông số kỹ thuật chính của Mooc Ben Doosung

4. Giá xe đầu kéo Hyundai HD1000 gắn Sơ mi rơ mooc Ben Doosung 23.3 m3 là bao nhiêu?

hd1000 gắn mooc ben dosung

1. Ưu nhược điểm của đầu kéo gắn Mooc ben

1.1 Ưu điểm:

► Mooc ben với tải trọng lớn, thể tích thùng ben lên tới 23.3 m3, giúp chở được nhiều nguyên vật liệu hơn

► Giảm chi phí tối đa cho 1 cung đường vận tải. Vì cùng sử dụng 1 tài xế, mức phí và 1 mức nhiên liệu.

► Sử dụng linh hoạt được xe đầu kéo riêng và Sơ mi rơ mooc riêng. Điều này tăng khả năng chuyển đổi và linh hoạt cho doanh nghiệp.

1.2 Nhược điểm

► Tổng mức đầu tư 1 lần lớn hơn đầu tư xe 6 x 4 (Xe 3 giò) hoặc 8 x 4 (Xe 4 giò)

► Độ linh hoạt khi di chuyển trong các cung đường giao thông chật hẹp, lầy lội,…không cao như những xe 3 giò hoặc xe 4 giò

2. Đặc điểm nổi bật xe đầu kéo Hyundai HD1000

2.1 Được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc

Xe đầu kéo Hyundai HD1000 được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy Hyundai tại Hàn Quốc và được phân phối bởi Tập đoàn TC Motor. Xe đầu kéo Hyundai HD1000 có công thức bánh xe 6 x 4 (loại 2 Cầu và 1 Gí), động cơ 410 Ps máy điện- ga điện. Xe đầu kéo HD1000 thể hiện rõ đặc trưng của dòng xe tải nặng với kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, khung chassi chắc chắn, hệ thống treo ổn định, động cơ vận hành bền bỉ và phụ tùng giá rẻ, dễ tìm, dễ thay thế tại Việt Nam

Hyundai hd1000

2.2 Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Đầu kéo Hyundai HD1000 đem lại cho người dùng nhiều thỏa mãn như hiệu quả hơn, động cơ D6CC mạnh mẽ, vận hành bền bỉ với tần suất cao và tiết kiệm nhiên liệu

động cơ hyundai hd1000

D6CC với dung tích xi lanh là 12.344 cm3 là loại động cơ 4 kỳ và 6 xi lanh thẳng hàng, kết hợp Turbo tăng áp giúp xe đạt được công suất tối đa là 410hp.

Đặc điểm nổi bật của động cơ D6CC chính là hệ thống ECU, hệ thống này giúp việc đốt cháy nhiện liệu sẽ trở nên vô cùng hiệu quả. Bằng cách phun nhiên liệu một cách trực tiếp chính xác vào xi lanh đi kèm với đó là cơ cấu biến thiên theo tốc độ cũng như tải trọng của xe giúp cho lượng nhiên liệu tiêu hao được giảm đi một cách tối đa. Theo thực nghiệp của Chúng tôi mức nhiên liệu của Hyundai HD1000 đạt  từ 30 đến 35 lít/100km.

2.3 Hộp số tiên tiến, chất lượng hàng đầu.

Xe đầu kéo HD1000 được trang bị hệ thống hộp số ZF xuất xứ từ Đức. ZF được làm từ hộp kim nhôm nhằm giảm thiểu tải trọng của xe cũng như giúp cho xe vận hành êm ái ổn định hơn

HD1000 được trang bị dòng hộp số mã ZF16S151 gồm 2 tầng rùa & thỏ với 16 số tiến và 2 số lùi.

Xem thêm thông tin chi tiết về xe đầu kéo Hyundai HD1000 tại đây

2.4 Thông số kỹ thuật chính

► Động cơ Công thức bánh xe: 6x4 (2 cầu, 1 gí)

► Sức kéo theo: 38.615 kg

► Tải trọng: 14.615 kg

► Tải trọng kéo theo theo thiết kế: 60.940 Kg

► Kích thước tổng thể: 6.725 x 2.495 x 3.130 mm (dài x rộng x cao)

► Động cơ D6CC, công suất 410ps

► Dung tích xy lanh: 12,344 cm3

► Hộp số: ZF16S151 (Đức), 16 số tiến 2 số lùi

► Vận tốc tối đa: 120Km/h

► Mâm kéo: JOST (Đức), theo tiêu chuẩn châu Âu

► Hệ thống phanh: Dạng tang trống mạch kép thủy lực, điều khiển bằng khí nén

► Lốp xe: 12.00R- 22.5– 16PR

► Kiểu cabin: Cabin tiêu chuẩn, 2 ghế ngồi, 1 giường nằm

► Thùng dầu: 400 lít

3. Đặc điểm nổi bật của Sơ mi rơ mooc ben Doosung

3.1 Nguyên liệu cấu thành lên Sơ mi rơ mooc ben Doosung

Romooc ben Doosung là dòng xe chuyên dụng được sản xuất bởi nhà máy Doosung Việt Nam, được nhập khẩu tất cả các linh kiện từ tập đoàn Doosung Tech Hàn Quốc chất lượng hoàn hảo, là dòng mooc ben đang được nhiều người dùng quan tâm và tin tưởng sử dụng bởi độ bền, khả năng chuyên chở vượt trội, thể tích thùng lớn,trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giá thành phù hợp với nhiều tầng lớp người dùng.

moc ben dosung

Mooc ben Doosung 24 khối được sản xuất từ loại thép nguyên khối cường lực chuyên dụng và khung gầm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, gân thép siêu cứng, sàn thùng chống va đập, móp méo vượt trội ngay cả khi đổ hàng từ máy múc, hạn chế hoàn toàn hiện tượng gỉ sét, cấu hình cao cấp độ bền cực cao, giảm thiểu chi phí sửa chữa, thay thế qua thời gian dài sử dụng.

Sơ Mi Rơ Mooc Ben Tải tự đổ 3 trục sắt xi bản rộng, cổ kép, táp kép bao phủ toàn bộ, hàn tự động đường hàn đều và liên tục, làm cho rơ mooc trở lên cứng và chắc chắn hơn, tăng cường khả năng chống vặn xoắn, chống lật hiệu quả, giúp xe vận hành ổn định.

Điểm đặt ben được tính toán kỹ lưỡng, giúp Ben trở lên mạnh mẽ, chắc và khỏe, chống gẫy ben, phù hợp với đặc điểm sử dụng của sản phẩm.Thiết kế chống văng khi vận hành làm tăng cao tuổi thọ của Tháp ben, xe chạy ổn định, bám đường, an toàn, không gây tổn hại tới đầu kéo.

Chốt động linh hoạt, xe bon hơn khi vận hành trên đường dài, tiết kiệm nhiên liệu, chắc chắn, chống văng, chống lật khi chạy trong khu vực đèo núi.

Sơ Mi Rơ Mooc Ben Tải tự đổ 3 trục tải trọng cao, khả năng chịu tải ưu việt, ty ben sử dụng loại Xylanh Hyva FC202, là loại dùng cho sơmi romooc lớn nhất hiện nay, giúp nâng khối lượng vận tải cho phép của ben lên đến 28 tấn.Thiết kế đặc biệt, phân bổ tải trọng tối ưu lên cụm trục và chốt kéo giúp cho tổ hợp xe chạy êm, bon và nhẹ hơn, giảm mức tiêu hao dầu, tăng độ bền của đầu kéo và giảm chi phí vận hành xe.

rơ móc ben dosung

3.2 Thông số kỹ thuật chính của Mooc Ben Doosung

► Khối lượng bản thân: 8.600 Kg

► Khối lượng hàng chuyên chở theo thiết kế: 28.314 Kg

► Khối lượng toàn bộ theo thiết kế: 36.914 Kg

► Kích thước xe Dài x Rộng x Cao: 9.240 x 2.500 x 3.420 mm

► Khoảng cách từ tâm chốt kéo tới trục sau: 4.520 x 1.310 x 1.310 mm

► Dung tích thùng: 23.3 m3

► Chốt kéo: 2” kiểu Bu long nhãn hiệu Yonglitai LT-XZ50-12-000

► Giảm sóc: Bộ cân bằng, nhíp 8 lá.

► Trục: Trục vuông 150 mm x 150 mm, loại 13 tấn

► La zăng: 7.50 V-20, 10 Holes ISO Φ335

► Lốp: 11.00-20 Có săm hoặc 12.00R20 không săm.

► Hệ thống phanh: Phanh hơi, bộ kết nôi bàn tay ếch. Không ABS.

► Phanh dừng: tác dụng lên cả 3 trục

► Thiết bị thủy lực: xilanh công suất 60 tấn, nhãn hiệu: HYVA FC 202

tháp ben hyva chân chống fuwa

4. Giá xe đầu kéo Hyundai HD1000 gắn Sơ mi rơ mooc Ben Doosung 23.3 m3 là bao nhiêu?

Qua những phân tích ở trên, Chúng ta có thể thấy rằng cặp đôi xe đầu kéo Hyundai HD1000 và Sơ mi rơ mooc Ben Doosung là 1 cặp đôi hoàn hảo cho sự lựa chọn của Quý khách hàng.

Tại Tổng kho xe tải, Chúng tôi cung cấp xe đầu kéo Hyundai HD1000 chính hãng nhập khẩu bởi Hyundai Thành Công và Sơ mi rơ mooc Ben Doosung được nhập chính ngạch ủy quyền của nhà máy Doosung Việt Nam nên tổng thành chi phí của cặp đôi hoàn hảo này luôn được tốt nhất.

Tại tổng kho xe tải, giá xe đầu kéo Hyundai HD1000 gắn Sơ mi rơ mooc Ben Doosung 23.3 m3 là: 2.520.000.000 đ

Hotline: 0919 590092- Mr Hữu để được cung cấp thêm nhiều thông tin về xe và Mooc ben

Xe ben & Trộn

Chi phí lăn bánh

2,500,000,000

50,000,000

2,550,000,000

Dự toán vay vốn

2,500,000,000

2,125,000,000

Năm

%/Năm

inf

0

inf

Nếu vay 2,125,000,000 thì số tiền trả trước là 425,000,000
(đã bao gồm phí lăn bánh)

số tiền trả góp hàng tháng

Số ThángDư Nợ Đầu KỳTiền GốcTiền LãiPhải TrảDư Nợ Cuối Kỳ
xem thêm

Các Xe ben & Trộn khác