GIÁ XE BEN 3 CHÂN HYUNDAI HD270 15 TẤN 10 KHỐI

GIÁ XE BEN 3 CHÂN HYUNDAI HD270 15 TẤN 10 KHỐI

Giá bán 2,160,000,000 VNĐ

Số tiền trả trước: 367,200,000 VNĐ. Xem dự toán trả góp
Giá khuyến mãi: Liên hệ 0919 59 00 92 (24/7)

1. Cùng tongkhoxetai.vn tìm hiểu về xe Ben máy cơ tại Việt Nam.

1.1 Tại sao lại gọi là xe ben máy cơ?

Máy cơ Động cơ D6AC có tiêu chuẩn khí thải Euro 2 hoặc Euro 3, dung tích xylanh 11.149 CC. Đối với dòng động cơ này, tài xế đạp ga mạnh thì dầu Diesel sẽ được đưa vào buồng đốt nhiều hơn và ngược lại. Cơ cấu này được điều khiển thông qua dây cáp chân ga. Vì cơ cấu này đơn giản và hiệu quả mang lại tức thì nên đa phần người dân Việt Nam mình thích xài máy cơ hay còn gọi là ga cơ. Bên cạnh đó, xe không có các cơ cấu điều khiển điện nên việc sửa chữa đối với động cơ này đơn giản hơn nhiều, có rất nhiều garage sửa chữa đều có thể sửa được.

Đối với dòng ga cơ này, Hyundai đã trang bị từ những năm 80 của thế kỷ trước. Trước đây dòng ga cơ thường là máy V8, tức là cơ cấu máy xếp hình chữ V và có 8 máy. Sau này, từ những năm 2004 Hyundai cải tiến từ máy V8 sang dạng 6 máy được xếp thẳng hàng nhau.

1.2 Xe ben máy cơ phù hợp cho địa hình nào?

HD270 ga cơ phù hợp ở những cung đường xấu, sình lầy san lấp, các mỏ đất đá, mỏ cát, mỏ than… Do khả năng vượt dốc lớn, tăng tốc nhanh ở cự ly gần nên phù hợp với những cung đường xấu nhiều hơn

1.3 Xe Ben máy cơ tại Việt Nam đời cao nhất là năm bao nhiêu?

Trước đây, Hyundai Ủy quyền cho Nam Việt Motor và Trường Hải Thaco phân phối dòng xe Ben này. Đến năm 2017, hai đơn vị này đã ngừng nhập khẩu nên đời xe ben HD270 ga cơ cao nhất tại Việt Nam là đời 2017

2. Tìm hiểu về xe Ben máy điện tại Việt Nam

2.1 Thế nào là xe ben máy điện?

Máy điện có động cơ là D6CA hoặc D6CC với dòng động cơ này thì việc phun nhiêu liệu Diesel vào buồng đốt của động cơ thông qua hệ thống kim phun điện tử được điều khiển bằng vi mạch điện tử được tính toán lập trình sẳn, bộ vi mạch điện tử này tên là ECU (Electronic Control Unit) có chức năng tính toán, điều khiển hoạt động của xe.

Khi tài xế đạp chân ga, thông qua cảm biến điện tử sẽ báo về ECU, nó sẽ tính toán với tốc độ, hộp số đang ở số mấy, thì kim phun sẽ phun ra nhiều nhiên liệu nhiều hay ít để phù hợp với tốc độ và hộp số. Nên đôi khi mới sử dụng xe ga điện, ở những lúc mới khởi hành tài xế hay đạp ga sâu nhưng chỉ thấy tiếng máy rống lên chứ không tăng tốc điều này là do ECU tính toán được tốc độ thấp nên không cho tăng tốc. Hoạt động này giúp xe được sử dụng an toàn, tuổi thọ của động cơ sẽ tốt hơn nhiều. Việc điều khiển phun nhiên liệu vào động cơ thông qua ECU nên được gọi là Ga điện hay máy điện.

2.2 Xe Ben máy điện tại Việt Nam đời cao nhất là năm bao nhiêu?

Máy điện có có mã động cơ là D6CA tiêu chuẩn khí thải Euro 3, dung tích xy lanh 12.920 CC. Sản phẩm có năm sản xuất trước năm 2016 do Nam Việt Motor và Thaco Nhập khẩu phân phối.

Máy điện có mã động cơ là D6CC tiêu chuẩn khí thải Euro 4, dung tích xy lanh là 12.344 với công suất 380Hp. Hiện tại do Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối, đời 2019 và sắp tới là đời 2020.

2.3 Xe ben máy điện phù hợp cho địa hình nào?

HD270 máy điện phù hợp những đoạn đường đẹp, ít lầy lún, quảng đường di chuyển có thể xa.

Từ năm 2018, Việt Nam áp dụng nghị định 116/NĐ-CP về tiêu chuẩn khí thải mới nên động cơ D6CC sẽ đáp ứng được yêu cầu về khí thải.

Do chỉ duy nhất xe ben Hyundai có động cơ D6CC đáp ứng được yêu cầu của thị trường nên trong khuôn khổ bài việt này Chúng tôi xin phép được phân tích sâu thêm để quý độc giả lựa chọn xe Ben Hyundai có cách nhìn khái quát nhất !

2.4. Các tên gọi dân gian của xe Ben Hyundai HD270

Xe ben Hyundai 15 tấn hay xe ben hyundai 10 khối.

Trước năm 2014, Chính phủ chưa siết tải trọng của xe tải và xe Ben HD270 có tải trọng là 15 tấn nên thường gọi là “xe ben Hyundai 15 tấn”. Hiện nay, tải trọng của xe là 12.470Kg nên việc gọi xe ben Hyundai 15 tấn không còn phù hợp lắm !

Kích thước thùng xe (Dài x rộng x cao): 4.840 x 2.300 x 905 mm, theo công thức tính thể tích thì thùng xe được tính thành 10,07m3. Do đó có tên “xe ben Hyundai 10 khối”

Xe ben Hyundai 3 chân hay xe ben hyundai 3 giò.

công thức bánh xe là 6 x 4 gồm 2 cầu sau và 1 gí trước  nên hay được các bác tài gọi là “3 chân” hay “3 giò”. Những cái tên này thường được dân gian áp dụng cho các model xe trên thị trường, chỉ khác là đối với xe Hyundai thì thêm “Hyundai 3 chân”, “Hyundai 3 giò”.

3. Tại sao lại nên chọn xe ben Hyundai ?

3.1 Xe Ben Hyundai HD270 được nhập khẩu từ Hàn Quốc

Các tiên tiến như Hàn Quốc hay Nhật Bản là những nước đi đầu về sản xuất xe Tải nặng cho khu vực Châu Á. Không giống những dòng xe ben nhỏ được lắp ráp trong nước như Hyundai New Mighty 110SP thì dòng Xe ben Hyundai 3 chân được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại chất lượng tuyệt vời. Chất lượng đã được kiểm chứng theo thời gian từ những năm 90 của Thế kỷ trước tới ngày nay.

3.2 Hiệu quả kinh tế cao, tuổi thọ của xe bền với thời gian, ít hỏng vặt.

Bất cứ khoản đầu tư nào về mua xe đều cần tính toán đến hiệu quả kinh tế mà nó mang lại. Với một số tiền lớn để đầu tư, bản hẳn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng lựa chọn làm sao để mang lại lợi ích tối đa nhất?

Mua xe ben Hyundai HD270 Nhập khẩu thì cần bỏ ra số vốn ban đầu lớn, nhưng hiệu quả kinh tế nó mang lại rất lớn vì xe ben Hyundai ít hỏng vặt, thông thường sau 5 năm sử dụng thì chủ xe mới cần phải sửa chữa những hư hỏng nhỏ, chỉ cần bạn bảo dưỡng đúng cách. Bạn cũng ít phải bỏ thời gian để xử lý những sự cố cho xe.

Trong khi đó, nếu bảo dưỡng thường xuyên thì xe ben Hyundai có thể hoạt động tốt trên 15 đến 20 năm. Nếu so sánh với dòng xe ben Trung Quốc chẳng hạn thì sức bền của nó gấp 5 lần xe ben Trung Quốc. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng của Hyundai chỉ bằng 75% của Trung Quốc trong hai năm đầu tiên, còn từ năm thứ hai thì gấp ít nhất 2 lần. 

Thực tế đã chứng minh nhiều khách hàng của Chúng tôi có phản ánh, nếu họ đầu tư để mua 1 chiếc xe Trung Quốc chẳng hạn. Ban đầu, số tiền vốn họ bỏ ra chỉ bằng ½ so với xe Hyundai. Sau một thời gian sử dụng thì thông thường các vấn đề họ gặp phải là: xe xuống cấp nhanh, chi phí sửa chữa lớn đến sớm (thường trong vòng 1 năm sau), sau một thời gian sử dụng thì giá trị xe xuống quá nhanh (thông thường mất 50% giá trị xe sau 2 năm sử dụng)

3.3 Phụ tùng xe ben hyundai 3 giò phổ biến, giá rẻ, dễ sửa chữa.

Tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á, Khách hàng sử xe Hyundai rất phổ biến nên việc phụ tùng xe nhiều, dễ tìm và giá thành rẻ là những điểm mạnh cho tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai.

Nếu bạn đang vay vốn ngân hàng để mua xe ben trả góp, thông thường mức trả góp hàng tháng cho cả gốc và lãi ngân hàng khoảng 25 triệu đồng, không tính các chi phí cố định phải trả hàng tháng như lương tài xế, vé tháng cầu đường,… Nghĩa là mỗi ngày chi phí cố định ít nhất 1 triệu đồng. Một ngày đẹp trời chiếc xe của bạn cần sửa chữa, nếu phụ tùng không có thì phải đặt hàng bên nước ngoài thì sẽ thế nào? Chưa kể, nếu không phổ biến thì việc sửa chữa rất khó, liệu bạn có dám đem tài sản lớn của mình cho một anh chàng thợ nghiệp dư không? Do đó khi đầu tư một chiếc xe ben thì vấn đề sau khi mua hàng rất quan trọng, nó còn quan trọng hơn nhiều so với giá cả ban đầu của sản phẩm, bởi “giá rẻ chưa chắc đã rẻ”.

3.4 Tiêu hao nhiên liệu thấp, không sử dụng nước xử lý khí thải

Xe ben Hyundai 3 chân HD270 sử dụng động cơ D6CC có dung tích xy lanh 12.344 CC được cải tiến động cơ sử dụng ECU và Tubor, cho mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Theo khảo sát thực tế của chúng tôi, mức tiêu hao nhiên liệu cho dòng động cơ D6CC này từ 25-30 Lít/100km.

hệ thống xử lý khí thải trên xe ben HD270

Hệ thống xử lý khí thải công nghệ EGR 

Bên cạnh đó, việc sử dụng Công nghệ hồi lưu khí thải nên khí thải ra môi trường đạt tiêu chuẩn EURO 4 mà không cần sử dụng đến nước URE để xử lý. Việc này tiết kiệm cho chủ xe một khoản tiền tương đối lớn hàng tháng.

3.5 Tính thanh khoản xe Hyundai đã qua sử dụng cao.

Thương hiệu tốt, tính phổ biến của sản phẩm, độ bền cao, phụ tùng giá rẻ và phổ biến,…Những điều này dẫn đến việc thanh lý xe khi không có nhu cầu sử dụng sẽ diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

4. Chi Tiết xe Ben Hyundai HD270 máy điện, động cơ D6CC

4.1 Những điểm nổi bật trong thiết kế ngoại thất của Hyundai HD270.

Đầu cabin xe được thiết kế dựa trên kiểu khí động lực học, giúp giảm tối đa sức cản của gió, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa, giảm tiếng ồn trong khoang ca bin.

đầu ca bin xe ben hyundai hd270

Mặt trước xe Hyundai HD270

Bao phủ xe là một lớp sơn tĩnh điện với nhiều lớp sơn lót cho khả năng chống bong tróc cực tốt, kỹ thuật sơn cao cấp của Hyundai giúp màu sơn luôn bóng theo thời gian và tránh được các tác động của điều kiện thời tiết.

Kính chắn gió được thiết kế rộng tăng tầm quan sát của các bác tài xế, góc quan sát rộng. Kết hợp đó là kính chiếu hậu của xe được thiết kế bản lớn kết hợp kính mo phía dưới, kính mo phía trên hạn chế tối đa các điểm mù xung quanh xe. Giúp bác tài vận hành xe an toàn kể cả trong những đoạn đường đông đúc xe.

kính chiếu hậu hd270 bên tài kính chiếu hậu xe ben hyundai hd270 bên phụ kính mo tròn hyundai hd

Kính chiếu hậu bên tài, bên phụ và kính mo tròn

Mặt ga lăng của xe được thiết kế với mặt lưới  giúp cho quá trình làm mát hệ thống động cơ, giải nhiệt cho dàn nóng điều hòa diễn ra hiệu quả hơn, phía bên ngoài là các thanh chắn chạy song song cùng với logo của Hyundai được mạ crom sáng bóng như một biểu tượng của chất lượng (option gắn thêm)

xe ben hyundai trago

Mặt ga lăng mạ crom gắn thêm nếu khách hàng có nhu cầu

Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Halogen cho công suất cực cao, đèn xi nhan và đèn pha được thiết kế thành một khối nhằm tăng vẻ thẩm mỹ cho đầu xe.

Cản trước của Hyundai HD270 được làm từ thép chịu lực khá chắc chắn, nó có nhiệm vụ giảm các tác động có thể ảnh hưởng đến cabin nếu có xảy ra va chạm.

Cabin xe có khả năng nghiên một góc lớn hơn 50 độ và được điều chỉnh bằng thủy lực rất hiện đại. Việc sửa chữa, bảo dưỡng được thoải mái và dễ dàng.

bình nhiên liệu xe ben hyundai đèn sau xe ben hyundai hd270

Bình nhiên liệu và đèn sau

Thùng dầu Diesel có dung tích lên tới 400 lít và được làm bằng Nhôm nguyên chất, tăng tính thẩm mỹ cho xe

4.2 Khoang nội thất tuyệt vời

Ở Hyundai, khoang cabin các dòng xe Tải Thương mại đều được phân tách thành phần ghế ngồi phía trước và phần giường nằm phía sau. Hyundai luôn biết cách tạo sự thoải mái nhất cho các bác tài.

khoang nội thất hyundai hd

Khoang nội thất hiện đại

Đầu tiên là phần ghế ngồi phía trước:

Ghế ngồi được bố trí 2 chỗ ngồi, ghế tài xế được trang bị ghế hơi có thể điều chỉnh tùy hướng, ghế phụ là ghế thường.

Trên xe được trang bị điều hòa với 4 họng gió, giúp khoang cabin luôn mát mẻ trong mọi thời tiết.

Vô lăng dạng 2 chấu lớn, bán kính vòng quay ít kết hợp trợ lực tay lái dầu nên việc điều khiển xe của bác tài không mấy vất vả.

Hệ thống radio, Đầu USB, AUX được thiết kế trong tầm với của tài xế. giúp việc điều khiển xe được thoải mái nhất.

Điểm nổi bật khác của dòng xe ben Hyundai HD270 là hệ thống cửa sổ điều chỉnh điện vô cùng hiện đại.

vô lăng xe hyundai hd270 giường nằm trên xe ben hyundai

Vô lăng 2 chấu và giường nằm phía sau

Xe ben 3 chân 15 tấn Hyundai được trang bị giường phía sau rộng rãi, kết hợp hệ thống rèm chạy phân cách phần ghế lái và giường nằm được riêng tư.

4.3 Trang bị an toàn.

Đầu tiên là hệ thống thắng sử dụng hơi khí nén, có búp sen thắng ở tất cả các bánh xe (tổng cộng 6 cái búp sen thắng) giúp cho xe an toàn trên mọi cung đường

Xe sử dụng loại lốp cỡ 12R22.5- 18PR gai ngang của hãng KUMHO hoặc HANKOK chống trợt trượt tốt, chịu ma sát tốt, ít mòn. Đặc biệt là vỏ không có ruột khi gặp sự cố như thủng lốp xe có thể chạy thêm quảng đường nữa để sửa chữa. Góp phần đảm bảo an toàn khi lưu thông trên đường.

chêm vỏ xe ben hd270 vỏ lốp xe ben hyundai hd270

Cục chêm bánh xe và vỏ dự phòng

Hệ thống nhíp dày và bản lớn, Kết hợp với khung sườn làm bằng thép có độ dày cao, trên khung còn khoan nhiều lỗ để tránh hiện tượng gãy nứt khi xe phải làm việc liên tục và tải cao.

hệ thống cân bằng trên xe ben hyundai nhíp xe ben hyundai

Hệ thống cân bằng và nhíp

4.4 Hệ thống thùng, ty ben trên xe ben 15 tấn Hyundai 3 chân

Thùng ben, bơm thủy lực và ty ben được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc. Hệ thống ben là phần vô cùng quan trọng của xe, do đó chúng được lắp ráp hoàn toàn tại Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng và sự an toàn khi hoạt động.hệ thống ben hyundai

Thùng xe ben và hệ thống ben chữ A

Thùng được làm từ thép tấm chất lượng cao của Possco tại Hàn Quốc với độ dày 5 ly có độ dẻo dai cao, giúp cho thùng bền với thời gian.

cơ cấu ben hyundai hd270 ben chữ A hyundai hd270

Tay ben và cụm thủy lực gắn trên thùng ben

Trục nâng của xe được thiết kế theo hình chữ A, sẽ có một điểm chịu lực tác dụng lớn giúp cho gốc nâng được mở rộng. Từ đó việc ben hàng sẽ diễn ra nhanh chóng và không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên đòi hỏi xe phải được trang bị xi lanh thủy lực và ty ben khỏe để thực hiện.

4.5 Thông số kỹ thuật chính của xe Ben Hyundai HD270

  • Kích thước tổng thể (D x R x C): 7.560 x 2.495 x 3.130 mm
  • Kích thước thùng xe (D x R x C): 4.840 x 2.300 x 905 mm
  • Khối lượng bản thân: 11.400 kg
  • Tải trọng hàng hóa được phép chuyên chở: 12.470 kg
  • Tổng trọng tải: 24.000 kg
  • Dung tích xy lanh: 12.344 CC
  • Công suất cực đại (Ps): 380Ps/ 1900
  • Số người được phép chuyên chở: 2
  • Công thức bánh xe: 6 x 4.
  • Kiểu lốp xe: Trước lốp đơn/ Sau lốp đôi
  • Kích thước lốp xe: 12R 22.5- 18 PR
  • Dung tích thùng nhiên liệu: 400 Lít (Thùng nhôm)
  • Tiêu chuẩn khí thải: EURO 4

5. Giá của xe ben Hyundai HD270 bao nhiêu?

Tại Tongkhoxetai.vn - giá xe ben 3 chân Hyundai HD270 15 tấn, Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất. Không chỉ giá bán luôn hợp lý nhất mà còn chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 Chúng tôi luôn đặt 3 tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu đó là Hiệu quả - Hài lòng - Tin tưởng.

Giá xe ben 270 thùng 10 khối2.150.000.000 VNĐ đã bao gồm thuế VAT.

Tại tongkhoxetai.vn chúng tôi luôn hỗ trợ làm các thủ tục dịch vụ như đăng kí xe mới, đăng kiểm mà không tính chi phí đi lại cho quý khách hàng.

Trong khuôn khổ bài viết này, Tác giả đã cố gắng cung cấp đầy đủ kiến thức về dòng xe ben do Hyundai sản xuât. Quý khách hàng mong muốn tìm hiểu thêm thông tin về xe và muốn giải đáp những câu hỏi khác, vui lòng liên hệ Hotline- 0919 590092 để được hỗ trợ.

Xe ben & Trộn

Chi phí lăn bánh

2,160,000,000

43,200,000

2,203,200,000

Dự toán vay vốn

2,160,000,000

1,836,000,000

Năm

%/Năm

inf

0

inf

Nếu vay 1,836,000,000 thì số tiền trả trước là 367,200,000
(đã bao gồm phí lăn bánh)

số tiền trả góp hàng tháng

Số ThángDư Nợ Đầu KỳTiền GốcTiền LãiPhải TrảDư Nợ Cuối Kỳ
xem thêm

Các Xe ben & Trộn khác